IELTS CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG

IELTS MỤC TIÊU 6.5+ CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG

1. Đối tượng:

Học sinh cấp 2, 3 đương cấp độ B1 theo thang đo CEFR (sẽ xác định dựa vào kiểm tra đầu chương trình tại Fast learn)

2. Điểm xuất phát của từng học sinh: 

Xuất phát điểm phụ thuộc vào kiểm tra trình độ đầu chương trình. Nếu bắt đầu từ cấp độ thấp nhất thì từ khởi đầu đến IELTS 6.5+ là 6 khóa học (khoảng 1.5 năm – 2 năm), mỗi khóa 12 tuần.

3. Quy trình xếp lớp và các hoạt động học tập, kiểm tra, hỗ trợ học tập

       3.1. Kiểm tra đầu vào các nội dung:

  • Từ vựng, ngữ pháp, và phát âm
  • 2 hoặc 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết (tùy theo kết quả bài kiểm tra từ vựng, ngữ pháp)

      => Xếp lớp theo trình độ đầu vào.

      3.2. Giải quyết điểm yếu: Các học viên yếu về ngữ pháp và phát âm sẽ được yêu cầu học bồi dưỡng thêm phần mình còn yếu để đạt đủ chuẩn cho chương trình IELTS. Các học viên yếu những kĩ năng riêng biệt: nghe/nói/đọc/viết sẽ có hệ thống lý thuyết hỗ trợ luyện tập nhiều hơn kĩ năng ấy để cải thiện ngoài giờ lên lớp.

      3.3. Khóa học có 3 trụ cột chính:

  • Zoom meeting với giáo viên 3 buổi/ tuần => giảng giải các yếu tố kĩ thuật làm bài, dạng bài, các điểm ngôn ngữ theo chủ đề và tổ chức hoạt động sử dụng ngôn ngữ.
  • Làm bài theo tuần trên hệ thống quản lý học tập fastlearnclass.com (bằng app điện thoại/ máy tính) => nâng cao tính tự học, liên hệ thực tế, mở rộng kiến thức qua báo chí và được sửa bài viết và nói để cải thiện kĩ năng.

  • Học từ vựng từ các bài học trong tuần ở lớp Fast learn trên Quizlet.com => học từ vựng bằng app điện thoại, hệ thống hóa và đo lường tiến bộ từ vựng trong khóa học.

      3.4. Kiểm tra giữa khóa rút ra bài học => xác định những gì cần làm cho phần còn lại của khóa học.

      3.5. Kiểm tra cuối khóa lấy kết quả, so sánh kết quả với các lần kiểm tra trước, rút kinh nghiệm để cải thiện cho khóa sau.

Kết quả kiểm tra đầu khóa và cuối khóa để đo lường tiến bộ 4 kĩ năng

      3.6. Lớp học sẽ tạm ngưng vào mỗi kì thi học kì để học viên tập trung thi tốt các môn học trên trường.

      3.7. Giáo viên sẽ gửi video lớp học cho học sinh vắng học do vấn đề cá nhân.

4. Giảng viên chính trình độ thạc sỹ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh TESOL , IELTS 8.0, không kĩ năng nào dưới 7.0

5. Các điểm mạnh chính của khóa học ở Fast learn:

  • Lớp nhỏ, tối đa 12 học sinh => chăm sóc tốt cho từng em.
  • Học sinh có thể liên lạc trực tiếp với giáo viên sau giờ học bất kì khi nào phát sinh vấn đề cần hỗ trợ trong học tập.
  • Học theo phương pháp blended learning, tham gia cái buổi học với giáo viên + tự học với hệ thống bài tập và từ vựng theo chủ đề, nâng cao khả năng tự học và tự chọn điều mình quan tâm để học.
  • Chương trình đi xuyên suốt hơn 20 chủ đề chính và hơn 100 chủ đề nhỏ trong kì thi IELTS, không cần học tủ, làm bài tốt tất cả các đề có thể gặp.
  • Nguồn tài nguyên đa dạng và tương đối hoàn chỉnh cho việc học, ôn tập, mở rộng kiến thức, và kiểm tra kiến thức đã học, bên cạnh đó phục vụ việc cải thiện điểm yếu cho từng cá nhân riêng biệt dựa vào việc tự chọn nội dung cần học trong hệ thống.
  • Các công cụ web và app điện thoại tiện lợi cho việc học và liên lạc 24/7.

6. Liên hệ

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0905810069, hoặc qua facebook.com/xuanminh.nguyen.37 gặp thầy Minh để được tư vấn rõ hơn về khóa học.

Xin cảm ơn

Viết một bình luận

Facebook
YouTube
YouTube